taclovet

Just another WordPress.com site

ความรักแบบความรู้สึกชีวิตจริง ตอนเมื่อไหร่จะเจอคนที่รักสักที

ฉันเป็นคนหนึ่งทีเป็นคนที่ขี้เหงามากกกกกกกฉันเคยคุยกะใครมาก็หลายคนเเต่มันก็เเค่คุยผ่านมาเเล้วก็ผ่านไป
มีบ้างที่มีเเฟนเเต่เราก็เลิกกันเพราะเราต่างกันเกินไปฉันอยากจะมีใครสักคนที่อยู่ข้างๆฉันเเบ่งปันความทุกข์ความสุขด้วยกัน
อยากมีคนที่เข้าใจฉันชอบคนที่มีอายุมากกว่าเพราะฉันชอบคนที่มีเหตุมีผลเพราะตัวฉันไม่ค่อยมีเหตุผลเมื่อไหร่น่าสักวันจะได้เจอคนที่เขารักเรา
เเละเราก็รักเขาเหมือนกัน

credit  http://www.quamruq.com/board/board/view.php?GroupID=3&PostID=6878

Single Post Navigation

ใส่ความเห็น